1. Điều kiện vận chuyển và giao nhận áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website:
Để hỗ trợ vận chuyển và cách thức giao nhận hàng, sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng và thỏa thuận thanh toán, khách hàng sẽ nhận hàng trong vòng từ 1 đến 7 ngày tùy theo cách thức vận chuyển và giới hạn về mặt địa lý của khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ theo các phương thức sau:
a. Nhận hàng trực tiếp tại Tycoffee
- Với những khách hàng đến mua hàng tại địa chỉ Tycoffee, sẽ nhận hàng trực tiếp tại công ty.
- Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ Hóa đơn bán hàng trước khi nhận.
b. Nhân viên Tycoffee giao hàng tại nhà khách hàng
- Với những khách hàng thuộc khu vực Đắk Lắk nhân viên Tycoffee sẽ giao hàng tại nhà cho khách hàng.
- Thông thường khách hàng đặt hàng những ngày trong tuần thì sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 1 – 5 ngày.
- Bộ phận Giao nhận sẽ liên lạc trước để khách hàng sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho khách hàng.
- Khách hàng vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, khách hàng vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, khách hàng vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
- Khách hàng nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)).
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên Tycoffee không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho khách hàng được biết.
c. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, Tycoffee sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như Viettel Post hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
Khi đặt hàng, khách hàng vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do khách hàng cung cấp không chính xác.
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào khách hàng yêu cầu chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.
- Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
- Chuyển phát thường: Từ 5 đến 7 ngày
Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, khách hàng vui báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
d. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe
- Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và khách hàng có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
- Tycoffee sẽ thực hiện giao hàng cho khách hàng qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Khách hàng vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
- Khách hàng vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi Tycoffee chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, khách hàng nên yêu cầu chủ xe (người nhận hàng từ Tycoffee) kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.
2. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ,
TyCoffee phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy đơn hàng/hợp đồng nếu muốn.